มาดู! สเต็ปทำให้หน้าท้องเรียบแบนแบบสาวรุ่นใหม่

หน้าท้องเรียบแบน

มาดู! สเต็ปทำให้หน้าท้องเรียบแบนแบบสาวรุ่นใหม่

เชื่อว่า สาวๆวัยรุ่นยุคใหม่ทุกคน  ก็อยากให้หน้าท้องของเรานั้นเรียบแบนแบบสาวๆรุ่นใหม่กัน วันนี้ก็เลยนำวิธีง่ายๆมาฝากกัน รับรองหุ่นเป๊ะ มี 5 วิธีง่ายๆเท่านั้นไปดูกันเลยค่ะ

1. แน่นอนเลยค่ะ การแขม่วหน้าท้อง เพื่อออกกำลังกายที่เราสามารถทำได้ตลอดเวลา เช่น ตอนนั่งทำงาน นั่งเม้าท์ นั่งแชท ดูหนังฟังเพลงก็สามารถทำได้ตลอดค่ะ การแขม่วหน้าท้องเป็นการออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้อง รับรองว่าหน้าท้องจะกระชับขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ โดยให้เราฝึกให้เป็นนิสัย

2. ห้ามอดอาหาร การอดอาหารอาจจะทำให้น้ำหนักลดก็จริง แต่ก็อาจจะกลับมาอ้วนได้อีก วิธีลดหน้าท้องที่ถูกต้องคือ การกินอาหารให้ครบทั้ง 3 มื้อ อาหารเช้าสำคัญที่สุด เนื่องจากในตอนเช้าร่างกายดูดซึมวิตามินและ แร่ธาตุต่างๆ ได้ดี และร่างกายเผาผลาญพลังงานได้ดีเช่นกัน

3. งดน้ำอัดลมและอาหารประเภทแก๊สมาก เช่น ถั่วต่างๆ ถั่วกินทั้งฝัก มันเทศ ธัญพืชเต็มเมล็ด บร็อคโคลี่ หัวหอมดิบ เนื่องจากการมีแก๊สมากเกินปกติก่อให้เกิดอาการ ท้องอืด แน่นท้อง ท้องเฟ้อ ผลที่ตามมาก็คือจะลงพุงแน่นอนค่ะ ดูไม่จืดเลยนะ

4. นอนให้เร็ว การนอนตั้งแต่หัวค่ำจะทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมน ที่จะช่วยเผาผลาญไขมันออกมา เพราะฉะนั้น ควรนอนไม่เกิน 3-4 ทุ่ม และนอนหลับให้สนิท 6-8 ชั่วโมง จะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินและทำให้หน้าท้องแบนราบได้ค่ะ

5. ลดรับประทานอาหารที่มีเกลือมากๆ แนะนำให้กินเกลือวันละไม่ เกิน 2.3 กรัมเท่านั้น คนที่กินเกลือน้อยลงมีแนวโน้มจะอ้วนน้อยลง แต่การกินเกลือมากเกินไปทำให้ ร่างกายเก็บกักน้ำส่วนเกินทำให้ร่างกายบวมน้ำและน้ำหนักเกินตามไปด้วยนั่นเอง

About the Author